วันพฤหัสบดีที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2558

รับทำของพรีเมี่ยมตามแบบของลูกค้า


     รับทำของพรีเมี่ยมตามแบบของลูกค้า ทางเราเป็นโรงงานผลิตของพรีเมี่ยมคุณภาพ มีของพรีเมี่ยมให้ลูกค้าได้เลือกสั่งทำมากมายหลายชนิด โดยทางเรารับทำของพรีเมี่ยมตามแบบของลูกค้า สินค้าพรีเมี่ยมที่ทางเรารับผลิตเป็นสินค้าคุณภาพ โดยของพรีเมี่ยมที่ทางเรารับผลิตมีมากมายหลายอย่าง เช่น หมวก ร่ม กระเป๋าผ้า เสื้อโปโล เสื้อยืด นาฬิกาแขวนผนัง เป็นต้น โดยสินค้าพรีเมี่ยมของทางเราเป็นสินค้าพรีเมี่ยมที่มีคุณภาพ
     หมวกพรีเมี่ยมที่ทางเรารับผลิตเป็นหมวกคุณภาพ โดยหมวกพรีเมี่ยมที่ทางเรารับผลิตมีหลายแบบด้วยกัน คือ หมวกแก๊ป หมวกปีกรอบ หมวกเวียดนาม หมวกฮิปฮอป หมวกจักรยาน หมวกกอล์ฟ หมวกคลุมหน้าและหมวกอื่นๆอีกมากมาย สินค้าประเภทหมวกที่ทางเรารับผลิตเป็นหมวกที่มีคุณภาพ โดยลูกค้าที่สั่งทำหมวกพรีเมี่ยมกับทางเราสามารถออกแบบตัวหมวกได้ตามที่ต้องการ

     ร่มพรีเมี่ยม ทางเรารับผลิตร่มพรีเมี่ยมตามแบบของลูกค้า มีประเภทและขนาดของร่มให้ลูกค้าได้เลือกมากมายหลายแบบ โดยร่มของเรามีประเภทของร่มด้วยกัน 4 ประเภท คือ ร่มตอนเดียว ร่ม2ตอน ร่ม3ตอนและร่มกอล์ฟ โดยร่มแต่ละประเภทก็จะมีขนาดของร่มให้ลูกค้าได้เลือกสั่งผลิตที่แตกต่างกันออกไป วัสดุที่นำมาผลิตร่มของทางเราเป็นวัสดุที่มีคุณภาพ ดังนั้นร่มของทาเราเป็นร่มที่มีคุณภาพ มีความแข็งแรงทนทาน

     กระเป๋าผ้า ซึ่งกระเป๋าผ้าที่ทางเรารับผลิต เป็นการรับผลิตกระเป๋าผ้าตามแบบของลูกค้า ลูกค้าสามารถกำหนดขนาดของกระเป๋าผ้าและรายละเอียดต่างๆของกระเป๋าผ้าได้ตามที่ต้องการ โดยกระเป๋าผ้าของทางเรามีเนื้อผ้าของกระเป๋าผ้าให้ลูกค้าได้เลือกด้วยกัน 4 เนื้อผ้าด้วยกัน คือ เนื้อผ้าแคนวาส เนื้อผ้า600D เนื้อผ้าดิบและเนื้อผ้าสปันบอนด์ โดยเนื้อผ้าที่ได้รับความนิยมในการสั่งผลิตกระเป๋าผ้าเข้ามามากที่สุดคือ กระเป๋าผ้าแคนวาสและกระเป๋าผ้าดิบ


     ทางเรารับทำของพรีเมี่ยมมากมายหลายแบบ สินค้าพรีเมี่ยมทุกชิ้นที่ทางเรารับผลิตเป็ฯสินค้าพรีเมี่ยมคุณภาพที่ลูกค้าสามารถออกแบบรายละเอียดต่างของสินค้าพรีเมี่ยมได้ตามที่ต้องการ ลูกค้าที่สนใจสั่งทำของพรีเมี่ยมกับทางเรา สามารถติดตามข่าวสารและดูสินค้าพรีเมี่ยมต่างๆได้ที่ www.premiumplus105.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น