วันพฤหัสบดีที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2558

รับทำของพรีเมี่ยมตามแบบที่ลูกค้าต้องการ



ทางเราผลิตสินค้าพรีเมี่ยม ทางเรารับผลิตของพรีเมี่ยมหลากหลายชนิด รับทำของพรีเมี่ยมตามแบบที่ลูกค้าต้องการ ทางเราเป็นโรงงานผลิตของพรีเมี่ยมคุณภาพ โดยทางเรารับผลิจของพรีเมี่ยมในแบบที่ลูกค้าต้องการ ทางเรามีสินค้ามากมายหลายชนิดไม่ว่าจะเป็น ร่ม กระเป๋าผ้า หมวก และสินค้าแบบอื่นๆทางเราขายของพรีเมี่ยมโดยรับผลิตขั้นต่ำ 100 ชิ้นต่อแบบต่อสี
รับทำร่มพรีเมี่ยมคุณภาพตามแบบที่ลูกค้าต้องการ หรือหากลูกค้ายังไม่รู้ว่าต้องการร่มแบบไหนเทางเราสามารถให้คำปรึกษาในการทำของพรีเมี่ยมได้แทบทุกชนิด โดยทางเรามีวัสดุในการทำร่มพรีเมี่ยมเป็นวัสุดชั้นดีที่สั่งตรงมาจากโรงงานของพรีเมี่ยมคุณภาพ โดยทางเรามีส่วนประกอบร่มที่ได้มาตราฐานในการทำของพรีเมี่ยม ไม่ว่าจะเป็นโครงที่ทางเรามีให้ลูกค้าเลือกหากหลายแบบ ในส่วนของด้ามจับที่มีลักษณะเป็นด้ามจับของพรีเมี่ยม หรือจะเป็นสีผ้าที่มีให้เลือกมากกว่า 60 เฉดสี และยังเป็นเนื้อผ้าที่ได้มาตราฐานสามารถกันรังสียูวีได้  อีกทั้งทางเรายังมีบริกงานสรีนลงบนร่มในแบบที่ลูกค้าต้องการอีกด้วย ทำให้สินค้าพรีเมี่ยมนั้นดูมีความไฮโซมากกว่าเดิม

นอกจากรับทำร่มแล้วยังรับทำสินค้าอื่นๆอีก อย่างรับทำกระเป๋าผ้า ทางเรารับทำกระเป๋าผ้าหลากหลายแบบไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าผ้าของพรีเมี่ยม แบบไม่มีก้นไม่มีข้างขยาย แบมีก้นขยายแต่ไม่มีข้างขยาย หรือแบบมีก้นขยายและมีข้างขยาย โดยทางเรารับผลิตของพรีเมี่ยมที่เป็นกระเป๋าผ้าในจำนวน 100ชิ้นขึ้นไป ต่อแบบต่อสี ทำให้ของพรีเมี่ยมของเราเป็นของพรีเมี่ยมราคาส่ง โดยกระเป๋าผ้าของพรีเมี่ยมของเรานั้นจะมีเนื้อผ้าให้เลือกด้วยกัน 4 ชนิด คือ เนื้อผ้าสปันบอนด์ เนื้อผ้าคอตตอล เนื้อผ้าดิบ และเนื้อผ้า 600D ให้ทางลูกค้าได้เลือกทำ ของพรีเมี่ยมของเราจึงมีเอกลักษณที่แตกต่างกันไปในตัวสินค้าแต่ละประเภท อีกทั้งงานสกรีนที่สามารถสร้างลวดลายให้กับสินค้า ทำให้ของพรีเมี่ยมนั้นดูมีมูลค่ามากกว่าของพรีเมี่ยมชิ้นอื่นๆทั้วไป
สินค้าพรีเมี่ยมที่เกี่ยวกับหมวกทางเราก็ผลิตหมวกได้หลายแบบไม่ว่าจะเป็นหมวกแก๊ป หมวกไวเซอร์ หมวกฮิปฮอป หรือหมวกแบบอื่นทางเรามีการผลิตหมวกที่มีความเป็นของพรีเมี่ยมมากกว่าที่อื่นคือมีงานปักหรืองานสกรีนในแบบที่ลุกค้าต้องการได้ไม่ซ้ำใครทำให้กลายเป็นของพรีเมี่ยมที่มีอยู่แต่เรา
หากสนใจของพรีเมี่ยมราคาส่ง ผลิตสินค้าของพรีเมี่ยมในรูปแบบของสินค้าอื่นๆ สินค้าพรีเมี่ยมคุณภาพที่ลุกค้าสามารถออกแบบสินค้าพรีเมี่ยมได้เอว หากสนใจติดต่อถามได้ที่เราสามารถสอบถามได้ที่ https://www.facebook.com/premiumplus105

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น