วันจันทร์ที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2561

ดื่มแอลกอฮอร์ยังไงไม่ให้อ้วน

เทคนิคดื่มแอลกอฮอร์ยังไงไม่ให้อ้วน
นักล่าทั้งหลายที่มาสายปาร์ตี้กันแล้ว ก็ยากที่จะออกจากสายปาร์ตี้ได้ ด้วยความเพลิดเพลินเลยทำให้ลืมไปว่าการดื่มแอลกอฮอร์มีแคลลอรี่สูงมากแค่ไหน และนี้ทำให้เราอ้วนได้ง่ายๆ หลังปาร์ตี้ก็ควรดูแลผิวหน้าให้กลับมาขาวกระจ่างใสเหมือนเดิม ด้วยเซรั่มบำรุงผิวหน้าดังนั้นวันนี้แอดมินมีวิธีที่ทำให้นักล่าทุกคน ได้มารู้จักการดื่มแอลกอฮอร์ยังไงไม่ให้อ้วนกันค่ะ
1.     อย่าให้ท้องว่าง
การรับประทานอาหารก่อนดื่มเครื่องแอลกอฮอร์ หนุ่มเคยได้ยินมาไมค่ะว่า ถ้ากินอาหารก่อนจะทำให้ไม่เมาง่าย การทานอาหารประเภทโปรตีน เช่นเนื้อสัตว์ จะช่วยให้เราดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอร์ได้น้อยลงเพราะแอลกอฮอร์มีแคลลอรี่ถึง 7 กิโลแคลลอรี่ต่อกรัม ทางที่ดีควรดื่มน้อยๆจะดีกว่า
2.     ต้องออกกำลังกาย
ควรออกกำลังกายก่อนที่จะไปดื่มทุกครั้ง เพื่อเป็นการเผาผลาญพลังงานในร่างกายให้ออกไปก่อน หลังจากกลับจากปาร์ตี้แล้ว ก็ควรออกกำลังกายอีกครั้ง เพราะการออกกำลังกายวันต่อมาจะช่วยเผาผลาญแคลลอรี่ หากไม่ออกกำลังกายก็จะทำให้อ้วนได้นะคะหนุ่มๆ หลังการออกกำลังกาย ควรบำรุงผิวควบคู่ไปด้วย หลังจากเจอปร์ตี้ที่หนักผิวหน้าก็ต้องการบำรุงผิวหน้าเช่นกัน เซรั่มบำรุงผิวหน้า เป็นตัวช่วยสำคัญในการบำรุงผิวเลยที่เดียว
3.     หลีกเลี่ยงการทานอาหารหลังจากดื่มแอลกอฮอร์
หลังปาร์ตี้เสร็จมักมีอาการหิวกลางดึกขึ้นมา มักจะเป็นบ่อยๆหลังดื่มมา ยิ่งต้องห้ามใจตัวเองไว้เลยว่า การที่เราดื่มมา แล้วยังมากินอาหารมื้อดึกเข้าไปอีก ยิ่งทำให้ร่างกายได้รับแคลลอรี่ในแต่ละวันมากเกินไป ทำให้อ้วนเพระพอเรากินเรียบร้อยก็นอนโดยที่ไม่ได้ใช้พลังงานอีกแล้ว เราก็นอนเลย นั้นยิ่งทำให้ไม่มีการเผาผลาญแคลลอรี่พวกนั้นออกไปควบคู่กับใช้เซรั่มบำรุงผิวหน้า
4.     ไม่ดื่มแอลกอฮอร์ที่มีส่วนผสมของน้ำหวาน
เมื่อดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอร์แล้วชอบผสมน้ำผลไม้ น้ำหวาน เพื่อความอร่อยและความจะยิ่งเพิ่มความทวีคูณเป็นเท่าตัว ยิ่งทำให้แคลลอรี่ที่มีปริมาณสูงอยุ่แล้วยิ่งเพิ่มขึ้นไปเอง โดยเฉพาะน้ำอัดลมที่มีปริมาณน้ำตาลเทียมสูงมากๆ
5.     ดื่มไวน์
แม้ว่าไวน์จะมีส่วนผสมของแอลกอฮอร์ แต่ว่ายังเป็นทาเลือกที่ดีกว่าเครื่องดื่มแอลกอฮอร์ทั่วไป เพราะสรรพคุณของไวน์ที่หลากหลายกว่า เช่าไม่ให้เลือดเกาะกันเป็นก้อน อีกทั้งยังมีวิจัยที่ระบุว่าการดื่มไวน์แดงวันละแก้วนั้นจะช่วยให่สุขภาพดีขึ้น นอกจากนี้ไวน์ยังช่วยป้องกันอนุมูลอิสระอีกด้วย


หลังปาร์ตี้หนุ่มๆควรหลีกเลี่ยงการดื่มแอลกอฮอร์จะดีที่สุดนะคะ เพราะการดื่มแอลกอฮอร์หนักจะทำให้ผิวหน้าโทรมลงอย่างเห็นได้ชัด และควรบำรุงผิวหน้าด้วยเซรั่มบำรุงผิวหน้าที่ที่เหมาะสมกับผู้ชายโดยเฉพาะ ซึ่งจะช่วยให้ผิวหน้าบำรุงได้อย่างล้ำลึกมากขึ้น



http://www.premiumplus105.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น