วันพฤหัสบดีที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2561

โรงงานรับทำร่ม


จะซื้อร่มสักคันก็มีหลากหลายปัจจัยให้เลือกสรร ไม่ว่าจะเป็น ขนาด สีสัน และลายสกรีนบนตัวร่มนั้น แต่ไหนๆก็จะซื้อแล้ว ทำไมเราต้องเลือกสีเดิมๆ ลายเดิมๆที่มีขายตามท้องตลาด ทั้งซ้ำและเหมือนคนอื่นทั่วไป จะดีแค่ไหนถ้าร่มที่เราถือนั้นเราสามารถเป็นผู้ออกแบบลวดลายและเลือกสีสันของมันได้ตามใจเรา

หากคุณกำลังมองหาโรงงาน หรือต้องการสั่งทำร่ม แต่ยังลังเลและไม่แน่ใจหรือไม่มั่นใจกับผู้ผลิต เราแนะนำให้คุณลองสั่งผลิตกับโรงงานของเรา เราเป็นโรงงานรับทำร่มที่คุณสามารถมั่นใจได้ว่าคุณจะได้รับสินค้าที่มีคุณภาพและถูกใจแน่นอน ด้วยเหตุผลหลายประการดังต่อไปนี้ คือ คุณสามารถออกแบบสีสันของร่มได้เองตามต้องการ โดยโรงงานของเรามีสีให้คุณเลือกมากกว่า 60 สี และคุณยังสามารถเลือกสลับสีสันได้ตามชอบ อีกทั้งยังสามารถเลือกขนาดของร่ม ได้ตามการใช้งานของคุณ ทางโรงงานของเรามีขนาดที่หลากหลายให้คุณเลือก ไม่ว่าจะเป็น ร่มกอล์ฟ สำหรับลูกค้าที่ต้องการใช้งานร่มขนาดใหญ่ ร่มพับสำหรับพกพาสะดวกเก็บในกระเป๋าได้ และขนาดอื่นๆอีกมากมาย หรือแม้แต่รายละเอียดอื่นๆ เช่น ด้ามจับ โครง นอกจากนี้ โรงงานผลิตร่มของเรา ยังมีบริการสกรีนโลโก้ของลูกค้าลงบนร่มอีกด้วย โดยลูกค้าสามารถออกแบบโลโก้ที่จะสกรีนได้เองตามต้องการ หรือจะให้ทางเราเป็นผู้ออกแบบให้ก็แสนจะง่ายดาย เพราะเรามีฝ่ายกราฟิคที่คอยออกแบบผลงานให้กับลูกค้าที่สั่งทำร่มกับทางเราไว้รองรับความต้องการของลูกค้าอีกด้วย รู้ขนาดนี้จะมัวรอช้าอยู่ทำไม ติดต่อกับฝ่ายขายของโรงงานเราได้ที่ 087-712-1555 /087-687-5445 หรือติดต่อผ่านไลน์ที่ได้ Line : work5 หรือ Line : easy45 ทางเรายินดีให้คำแนะนำกับลูกค้าทุกท่านด้วยการบริการที่เป็นกันเอง และใส่ใจในทุกขั้นตอนการดำเนินงาน มาสั่งทำร่มกับเราสิคะ
http://www.premiumplus105.com


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น