วันพฤหัสบดีที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2558

รับทำกระเป๋าผ้าพรีเมี่ยม






ทางเราโรงงานผลิตของพรีเมี่ยมรับทำของพรีเมี่ยมมากมายไม่ว่าจะเป็น กระเป๋าผ้า หมวก ร่ม หรือสินค้าอื่นๆ
กระเป๋าผ้าของเรานั้นมีขนาดให้เลือกมากมายขึ้นอยู่กับความต้องการของลูกค้า หากลูกค้าต้องการกระเป๋าสำหรับใช้ในงานที่ต้องใส่ของที่เป็นกระดาษเอสี่ ทางเราจะแนะนำว่าควรที่จะใช้กระเป๋าขาด 12 นิ้ว x 14 นิ้ว เพื่อให้ใส่กระดาษเอสี่ได้เป็นอย่างดี หรือหากลูกค้าต้องการที่จะทำกระเป๋าผ้าขนาดเล็กที่จะนำไปใส่ของขนาดกระดาษเอสาม ทางเราก็ขอแนะนำให้เลือกของขนาดกระเป๋าเป็น 7 นิ้ว x 9 นิ้ว จะเหมาะกับของที่เราใส่มากยิ่งขึ้น แต่หากลูกค้าต้องการกระเป๋าที่มีขนาดใหญ่กว่ากระดาษเอสี่เป็นขนาดกระดาษเอสามเราก็ขอแนะนำว่าควรที่จะเลือกกระเป๋าผ้าเป็นขนาด 14 นิ้ว x 16 นิ้ว จะเหมาะกับการใส่ของที่มีขนาดใหญ่เท่ากับขนาดกระดาษเอสาม นอกจากในเรื่องของขนาดกระเป๋าผ้าแล้วทางลูกค้ายังมีสิ่งอื่นที่สามารถกำหนดได้ในการทำกระเป๋าพรีเมี่ยมกับเราได้อีก

ในเรื่องของเนื้อผ้าของการทำกระเป๋าผ้านั้นมีหลายเกรดที่เราทำให้กับลูกค้า เนื้อผ้าที่ได้รับความนิยมและมีคุณภาพสูงได้แก่ เนื้อผ้าแคนวาส ที่เป็นที่นิยมในการทำกระเป๋าผ้า เพราะสามารถยืดหยุ่นได้ดีมีความนุ่นลื่นและให้ผิวสัมผัสที่ลูกสึกดีกับลูกค้า หรือจะเป็นเนื้อผ้าดิบญี่ปุ่น ที่มีลักษณะเหมือนถุงผ้ากระเป๋าผ้าลดโลกร้อนที่เป็นสีขาวอมครีมให้ความรู้ของญีปุ่นอย่างแท้จริง ต่อด้วยเนื้อผ้า 600 D หลังยางกันทำที่ได้ชื่อนี้เพราะว่า เนื้อผ้านี้สามารถกันน้ำได้จริงๆ กระเป๋าผ้าที่นิยมทำแบบนี้เพราะว่าจะต้องถูกนำไปใช้งานอย่างหนัก ต้องกันทั้งน้ำ เป็นเนื้อผ้าที่มีความแข็งแรงระดับหนึ่งไม่ขาดง่ายๆ สุดท้ายเนื้อผ้าสปันบอนด์ เป็นเนื้อผ้าที่มีคุณภาพไม่สูงมากนัก แต่ราคาถูก ทำให้การผลิตกระเป๋าผ้าสปันบอนด์นั้นสามารถผลิตได้แม้ต้นทุนของคุณจะต่ำก็ตาม เนื้อผ้ามีลักษณะเหมือรกระดาษทิชชู่แต่ก็ยังคงความแข็งแรงไว้ไม่ได้ขาดหรือหลุดได้ง่ายๆ กระเป๋าผ้าของเรานั้น มีบริการงานสกรีนให้กับลูกค้าอีกด้วยลูกค้าท่านไหนที่ต้องการทำกระเป๋าผ้าที่มีเอกลัษณ์ไม่เหมือนใคร เหมาะสำหรับคนที่ต้องการทำกระเป๋าผ้าไว้ในแจกอีเว้นหรือกิจกรรมต่าง ทางเรารับทำกระเป๋าผ้าตามแบบที่ลูกค้าต้องการ  บริการในการจัดส่งของเราคือ เราจะมีการจัดส่งในเขตพื้นที่กรุงเทพเมื่อยอดสั่งซื้อของคุณลูกค่ามีราคา 25000 บาท แต่สำหรับลูกค้าที่สั่งทำแล้วมูลค้าสินค้าไม่ถึงเราจะจัดส่งให้ด้วยทีมงานจัดส่งจากเอกชน (ทางลูกค้าเสียค่าจัดส่งตามจริง)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น