วันพฤหัสบดีที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2558

การทำของพรีเมี่ยม

ทางเราโรงงานทำของพรีเมี่ยม รับผลิตของพรีเมี่ยมตามแบบที่ลูกค้าต้องการ ของพรีเมี่ยมของเรามีคุณภาพผลิตจากโรงงานของพรีเมี่ยมที่มีคุณภาพหลากหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็น หมวก ร่ม กระเป๋าผ้า เสื้อ นาฬิกาแขนวผนัง ผ้าขนหนู และสินค้าอื่นๆอีกมากมาย ทางเรารับผลิตตามแบบที่ลูกค้าต้องการ และมีการผลิตที่รวดเร็ว สามารถจัดส่งได้หากคุณสั่งสินค้าของเราตามเงื่อนไขที่กำหนดสามารถที่จะจัดส่งของพรีเมี่ยมได้ฟรีทั่วกรุงเทพ
ตัวอย่างการทำหมวกพรีเมี่ยมกับเรา

ทาง AMSOIL ได้สนใจที่จะทำของพรีเมี่ยมกับเรา โดยที่เลือกสินค้าพรีเมี่ยมเป็นหมวกและทางลูกค้าอยากให้หมวกมีความพิเศษเป็นเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใครทางเราจึงได้ประสานงานและออกแบบหมวกพรีเมี่ยมให้ทาง AMSOIL โดยลักษณะหมวกที่เราได้ออกแบบให้นั้นคือ หมวกที่มีการตัดต่อสองสี คือสีขาวและสีน้ำเงิน ด้านหน้าของโลโก้นั้นตรงคำว่า AMSOIL นั้นเราได้ทำการปักนูนให้มีความพิเศษมีเอกลักษณ์เป็นของพรีเมี่ยมให้กับลูกค้า และยังมีการกุ๊นที่บริเวณปีกหมวกอีกด้วยเพื่อให้งานออกมาดูไม่ซ้ำไม่จำเจเป็ของพรีเมี่ยมที่สามารถใส่อวดใครก็ได้ ในส่วนทายของหมวกเราได้ทำเป็นหางซิปเลื่อนเพื่อเพิ่มมูลค่าให้กับสินค้าดูพรีเมี่ยมขึ้นไปอีกเพิ่มความหรูหรามีสไตส์ให้กับผู้ที่ได้รับ
หากลูกค้าต้องการที่จะสั่งทำของพรีเมี่ยมกับเราเพียงง่ายๆแค่ 4 ขึ้นตอน
1.กำหนดของพรีเมี่ยมที่ลูกค้าต้องการผลิตว่าเป็นสินค้าตัวไหน แล้วมีลักษณะอย่างไร และติดต่อกับฝ่ายขายของเราทางเรานั้นสามารถให้คำปรึกษากับลูกค้าได้หากลูกค้ายังไม่มีแบบที่โดนใจ
2.ทำการออกแบบ Art work เพื่อยืนยันสินค้าพรีเมี่ยมที่ลูกค้าที่ต้องการผลิตและเซ็นยืนยันแบบ
3.หลังจากทำการยืนยันแบบแล้วเรา โอนค่ามัดจำทางเราจะทำการผิลตในขั้นตอนนี้มีระยะเวลา ประมาณ 25-30 วันหลังจากที่โอนมัดจำสั่งทำของพรีเมี่ยมกับเราแล้ว
4.ขั้นตอนสุดท้ายเราจะจัดส่งสินค้าให้กับลูกค้าที่ทำของพรีเมี่ยมกับเรา หากรายการสินค้าที่ลูกค้าสั่งทำมีจำนวนตามที่ทางเรากำหนดจะมีการจัดส่งสินค้าให้ฟรีทั่วกรุงเทพ หรือถ้าหากไม่เป็นไปตามที่กำหนดเราจัดส่งให้ทางการขนส่งเอกชน หรือทางตัวลูกค้าจะมารับของพรีเมี่ยมเองก็ได้ ทางเราเปิดทำการวันจันทร์ – วันเสาร์

หากลูกค้าท่านใดต้องการทำของพรีเมี่ยมกับเรานั้นง่ายมาก และเราใช้ระยะเวลาในการทำงานไม่นาน ส่งของตรงเวลาหากสนใจทำของพรีเมี่ยมกัลเราสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ www.facebook.com/premiumplus105 หรือ http://www.premiumplus105.com/


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น