วันพุธที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2561

หรือไม่?? ว่าทำไมร่มจึงเป็นของแจกที่ใครๆก็อยากได้มากที่สุด






รู้หรือไม่?? ว่าทำไมร่มจึงเป็นของแจกที่ใครๆก็อยากได้มากที่สุด ไม่ต้องบอกก็ทราบได้เลยว่าร่มนั้นมีความสำคัญกับคนเราในชีวิตประจำวันมากมายขนาดไหน ไม่ว่าจะเป็นรังสีUVA หรือ UVB ล้วนแล้วแต่เป็นอันตรายต่อผิวของเราทั้งนั้น เพราะฉะนั้นเราจึงต้องหาสิ่งของหรืออะไรที่ใช้เพื่อปกป้องร่างกายของเราเป็นพิเศษนอกเหนือจากเสื้อผ้าที่เราสวมใส่ ถ้าพูดถึงสิ่งของที่ใช้กันแดดนั้นสิ่งที่นึกถึงเป็นอันดับแรกเลยคือ ร่ม โรงงานผลิตร่มต่างๆก็ได้รู้ถึงความสำคัญของประโยชน์การใช้ร่ม คนจึงหันมาสั่งทำร่มกันเป็นจำนวนมากเพื่อใช้แจกเป็นของพรีเมี่ยม หรือแจกตามงานต่างๆ ผู้ให้ก็สุขใจ ผู้รับยิ่งสุขใจยิ่งกว่า เพราะกิจวัตรประจำวันของเราทุกคนส่วนใหญ่ก็จะอยู่กลางแดด กลางแจ้ง หากไม่มีสิ่งของที่ต้องปกป้องร่างกายรับรองได้เลยว่าสิ่งที่ต้องพูดถึงเมื่อเจอแดดคือ ร้อน ฉันร้อน แดดร้อน โอ๊ยหลากหลายคำที่จะสรรค์หามาพูด มาบรรยายถึงความร้อนของแสงแดดที่แผดเผาไปทั่วร่างกาย ลองคิดดูค่ะหากต้องอยู่กลางแดดนานๆมีเป็นลมแน่นอน แสงแดดนั้นนอกจากจะทำให้ผิวเสียผิวหมองคล่ำแล้วยังสามารถทำลายสุขภาพของดวงตาของเราได้อีกด้วย
เรามาดูข้อเสียที่เกิดจากแสงแดดกันค่ะ ถ้าหากเราไม่พกร่มหรืออุปกรณ์ที่ใช้บังแดดติดตัวสิ่งที่เราต้องเผชิญคือ
1.       มะเร็งผิวหนัง เพราะรังสี UV จะเข้าไปทำลาย DNA ของเราซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดมะเร็งผิวหนังขึ้นได้
2.       เซลล์เม็ดเลือดขาวได้รับความเสียหาย ถ้าหากเราตากแดดบ่อยๆเป็นเวลานานจะส่งผลกระทบต่อภูมิคุ้มกันของเซลล์เม็ดเลือดขาวของเราให้อ่อนแอลง
3.       โรคต้อกระจก ถึงแม้ว่าโรคนี้จะเกิดขึ้นกับเราอยู่แล้วเมื่ออายุเพิ่มมากขึ้น แต่แสงแดดนั้นก็เป็นปัจจัยหลักที่ทำให้เราต้องเผชิญกับต้อกระจกได้อย่างรวดเร็วกว่าวัย
4.       กระจกตาอักเสบ หากดวงตาเราต้องปะทะกับแสงแดดจ้าย่อมมีผลเสียต่อกระจกตาโดยตรงอย่างแน่นอน จากแค่กระจกตาอักเสบนั้นยังสามารถลามไปยังต้อเนื้อและต้อกระจกได้อีกด้วย
เมื่ออ่านมาถึงตรงนี้แล้วเห็นมั๊ยคะว่าอันตรายจากแสงแดดนั้นส่งผลเสียกับร่างกายของเรามากถึงเพียงไหน หากเราไม่มีสิ่งที่ปกป้องร่างกายเวลาที่ต้องออกแดดแน่นอนว่าสิ่งที่เจอคืออะไร เมื่อเราเห็นว่าแดดสามารถทำร้ายร่างกายเราได้ถึงเพียงนี้สิ่งที่เราจะมอบให้กับบุคคลต่างๆที่เรารักนั้นคือ หมวก หรือ ร่ม โรงงานผลิตร่มจึงมีร่มมากมายหลากหลายรูปแบบให้เราได้เลือกใช้ให้เหมาะกับกิจกรรมที่เราต้องไปทำในแต่ละวัน ไม่ว่าจะเป็นร่มที่มีขนาดเล็ก สะดวกและง่ายต่อการพกพาเป็นอย่างมาก หรือหากใครที่ต้องการเดินกางร่มกับคู่รัก ก็สามารถเลือกสั่งทำร่มที่มีขนาดใหญ่ขึ้นมาจากร่มพับก็ได้
                ถ้าเราได้รับร่มเป็นของกำนัล หรือได้รับจากงานแจกต่างๆทั่วไปคงเป็นอะไรที่น่าดีใจน่าดูเลยค่ะ โรงงานผลิตร่มนี่เข้าใจถึงความสำคัญและสิ่งที่จำเป็นต่อเรามาก ยิ่งสาวๆที่รักผิวพรรณของตัวเองนี่ยิ่งจำเป็นมากค่ะ เพราะผิวขาวนั้นไม่ได้จะได้กันมาง่ายๆ หากได้ผิวขาวๆมาแล้วเราไม่รู้จักป้องกันก็คงไม่มีประโยชน์กันใช่มั๊ยคะ ร่มนี่ไม่ใช่จะแค่ไว้กันแดดเท่านั้นนะ ยังสามารถเอามากันฝนได้อีกด้วย โอ้โหเป็นคุณค่าที่เหมาะแก่การคู่ควรมาก สมมุติว่าหากจะหาสิ่งของสักอย่างเพื่อใช้แจกให้กับคนที่คุณรักอย่าลืมนึกถึงร่มเป็นอันดับแรกนะคะ หรือถ้าไม่รู้ว่าจะสั่งสินค้าอะไรแนะนำให้หันไปมองแสงแดดจากฟากฟ้าแล้วเราจะรู้คำตอบเลยค่ะว่าไม่ใช่แค่อันตรายจากแสงแดดที่จะทำให้ผิวเราคล้ำขึ้นเท่านั้น แต่ยังส่งผลเสียต่างๆมากมายจากที่ได้กล่าวไว้ข้างต้นเรียบร้อยแล้ว สุดท้ายนี้ทางเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้บริการลูกค้าทุกท่านด้วยใจจากทีมงานโรงงานผลิตร่มค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น