วันศุกร์ที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2561

รับทำหมวกแก๊ปราคาถูก


รับทำหมวกแก๊ปราคาถูก เป็นหมวกแก๊ปที่ผลิตจากโรงงานโดยตรง ลูกค้าสามารถสั่งผลิตสินค้าจากโรงงานได้ เลยค่ะ ถ้าหากพูดถึงรับทำหมวกแก๊ปราคาถูกส่วนใหญ่เราจะนึกถึงสถานที่ขายส่งต่างๆตามที่เราเคยรู้จักหรือเคยได้ยินมาเช่น สำเพ็ง ประตูน้ำ หรือโบ๊เบ๊ แต่นั่นหมายถึงเราต้องไปเดินหาเลือกซื้อซึ่งร้านเหล่านั้นตั้งอยู่ล็อคไหน ชั้นไหน เราก็ไม่รู้อาจจะต้องใช้เวลาเดินตามหากันทั้งวัน แต่ถ้าหากลูกค้าสั่งสินค้ากับทางโรงงานเราสิ่งที่ลูกค้าจะได้รับคือ รับทำหมวกแก๊ปราคาถูก บริการส่งสินค้าถึงที่ ไม่ว่าลูกค้าจะอยู่แห่งหนใด เราก็มีบริการส่งสินค้าให้ ไม่ต้องเหนื่อยเสียเวลาไปเดินเลือกซื้อเลือกหาให้เหงื่อออกกันค่ะ อีกทั้งยังสามารถออกแบบให้ลูกค้าได้ฟรี เมื่อลูกค้าต้องการรูปแบบหมวกเป็นของตนเอง เพียงแค่นำโล โก้มาให้เรา หรือจะให้ทางโรงงานเราออกแบบให้ก็สามารถทำได้เช่นกันค่ะ โรงงานหมวกของเราเป็นโรงงานที่ผลิตหมวกแก๊ปราคาถูกที่สุดตามท้องตลาด เป็นโรงงานที่ได้รับการไว้วางใจจากลูกค้าทั่วไปตามองค์กรต่างๆ วัสดุอุปกรณ์ต่างๆที่ใช้ ในการผลิตหมวกนั้นเรามีมาตรฐานใช้แต่วัสดุที่ดี ไม่ว่าจะเป็นเนื้อผ้า ปีกหมวก หรือแม้แต่เส้นด้ายที่เราเลือกใช้ เราคัดสรรแต่สิ่งดีๆเพื่อผลิตหมวกให้ลูกค้าค่ะ เราใส่ใจทุกรายละเอียดทุกขั้นตอนในกระบวนการผลิตหมวกแก๊ป  หมวกที่ผลิตจาก โรงงานจะเป็นหมวกที่มีเนื้อผ้าที่สวมใส่แล้วนุ่มสบาย สามารถระบายอากาศได้ดี ด้วยกำลังการผลิตที่โรงงานสามารถผลิตได้มากกว่า10,000 ใบต่อเดือน เนื้อผ้าของหมวกโรงงานมีหลากหลายชนิดผ้าให้ลูกค้าได้เลือกนำไปใช่ เช่น ผ้าCotton ,ผ้าDY ,ผ้าComp ,ผ้าเวสป้อย ,ผ้าชาลี และอื่นๆอีกมากมาย ส่วนหมวกที่โรงงานผลิตก็จะเป็นหมวกที่มีหลายรูปแบบเช่นกัน เช่น หมวกแก๊ป,หมวกฮิพฮอพ,หมวกปีกรอบ,หมวกโรงงาน,หมวกไวเซอร์,หมวกซาฟารี,หมวกเด็ก หากลูกค้าต้องการเห็นเนื้อผ้าสามารถแจ้งกับทางฝ่ายขายได้เลยค่ะ เรามีบริการส่งชิ้นผ้าตัวอย่างให้ลูกค้าฟรี หรือหากต้องการหมวกเป็นใบก็สามารถแจ้งได้เลยค่ะ แต่จะมีค่าบริการยืมหมวกสินค้า หากลูกค้าส่งหมวกคืนโรงงานก็จะได้รับเงินค่ามัดจำสินค้าตัวอย่างคืนทันทีค่ะ แต่ถ้าหากลูกค้าอยากเข้ามาเลือกรูปทรงหมวก หรืออยากจับชนิดผ้าหลายชนิด ลูกค้าสามารถเข้ามาชมสินค้าเองได้ที่โรงงาน เรามีสินค้ามากมายให้เลือกใช้ค่ะ ลูกค้าส่วนใหญ่ที่สั่งผลิตหมวกก็จะเป็นลูกค้าที่จะนำไปใช้ภายในองค์กรหน่วยงานห้างร้าน หรือแจกตามอีเว้นท์ต่างๆ แน่นอนว่าสาวๆ สมัยนี้ส่วนใหญ่จะมีไอเท็มเป็นของตัวเองก่อนออกจากบ้าน ไม่ว่าจะเป็นหมวก กระเป๋าผ้าหรืออื่นๆ แต่ถ้าจะให้ตอบสนองต่อสภาพอากาศของประเทศเรานั้นคงไม่พ้นสิ่งที่ต้องปกปิดร่างกายเราให้พ้นจากแสงแดด เช่น หมวกแก๊ป หรือหากจะต้องการไปทะเลสิ่งที่ต้องพกไปนอกจากครีมกันแดแล้วคงเป็นอย่างอื่นไปไม่ได้นอกซะจากหมวกปีกรอบ ทำไมถึงต้องเป็นมวกปีกรอบ นั่นก็เพราะว่าปีกหมวกที่ทำมาเป็นรอบๆนั้นก็เพื่อปกป้อแสงแดดได้รอบด้านมากกว่าหมวกแก๊ป ไม่ว่าจะต้องการผลิตหมวกแบบไหน โรงงานเราตอบสนองโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้าได้อย่างเต็มที่ รับทำหมวกแก๊ปราคาถูกส่งตรงจากโรงงานสามารถหาได้จากที่โรงงานที่เราแห่งเดียวเท่านั้นในย่านกรุงเทพ สิ่งที่ลูกค้าถามหามากที่สุดตอนนี้จะเป็นหมวกที่ทำจากผ้ายีนส์ ด้วยความเรียบหรูไฮโซดูโก้สไตล์คุณหนู หมวกผ้ายีนส์นี้เป็นหมวกที่ต้องห้ามพลาด ไม่ว่าจะเป็นสียีนส์ดำ สียีนส์เข็มหรือสียีนส์อ่อน เราก็มีให้ลูกค้าเลือกได้ทุกเฉดสี ต่อไปเรามาพูดถึงโลโก้ของหมวก นอกจากจะเป็นงานปักแล้ว หมวกยังสามารถสกรีนได้อีกด้วย แต่สิ่งที่จะแนะนำหากเป็นหมวกงานสกรีนเราขอแนะนำให้ลูกค้าเลือกใช้เป็นรูปแบบของหมวก 5 ชิ้น เพราะหมวก 6 ชิ้นจะไม่สามารถนำมาสกรีนได้ เนื่องจากหน้าหมวกจะมีรอยเย็บเป็นรอบต่อของหมวก จึงไม่สามารถสกรีนได้ แต่ถ้าหากลูกค้าต้องการหมวกที่เป็นงานปัก สามารถเลือกได้ทั้งหมดเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นหมวกแบบ 5 ชิ้น หรือ หมวกที่เป็นแบบ 6 ชิ้น สามารถปักได้ทั้ง 2 รูปแบบค่ะ หรือหากต้องการคำแนะนำเพิ่มเติมสามารถพูดคุยกับทางฝ่ายขายของโรงงานได้เลยค่ะ เรามีบริการให้คำปรึกษาในด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการเลือกรูปทรงหมวก เนื้อผ้า ลักษณะงานปัก หรือแม้ต่สีของผ้าเราก็สามารถให้คำปรึกษาได้ทุกอย่างที่ลูกค้าต้องการเลยค่ะ เห็นมั้ยคะว่าถ้าหากสั่งผลิตหมวกกับทางโรงงานเรานอกจากจะไม่ต้องไปเดินเหนื่อยตามหาร้านหมวกทั่วไปแล้ว เรายังมีบริการด้านให้คำปรึกษาทุกรูปแบบครบวงจร มาที่นี่ทุกอย่างจบครบในที่เดียวค่ะ เราบริการด้วยใจให้กับลูกค้าทุกท่านที่ต้องการหมวกแก๊ปราคาถูกส่งตรงจากโรงงาน เพราะเราเป็นที่เดียวที่รับทำหมวกแก๊ปราคาถูกส่งตามสำเพ็งหรือสถานที่ขายส่งต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นหมวกเปล่าหรือหมวกที่มีลายปักลวดลายต่างๆ โรงงานรับผลิตหมวกของเราหวังไว้อย่างยิ่งว่าเราจะเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ลูกค้าที่น่ารักทุกท่านได้รับบริการจากทางโรงงานของเราค่ะ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น