วันเสาร์ที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2561

ร่มพรีเมี่ยม

รับทำร่มตามแบบของลูกค้า เราเป็นโรงงานผลิตร่มโดยตรง โดยมีขั้นต่ำในการสั่งสินค้าเริ่มต้น 100 คัน  ต่อแบบ เราสามารถผลิตร่มได้ตามแบบที่ลูกค้าต้องการ มีขนาดร่มให้เลือกมากมายหลายไซส์ โดยแต่ละไซส์จะมีความสำคัญแตกต่างกันไป โรงงานผลิตร่มของเรามีกำลังการผลิตสามารถผลิตได้มากกว่า 10,000 คันต่อเดือน ลูกค้าที่สั่งสินค้ากับเรา ส่วนใหญ่จะกลับมาสั่งซ้ำๆสั่งเพิ่มจากที่เคยสั่ง เนื่องจากโรงงานทางเราสามารถผลิตให้ลูกค้าได้ทันตามกำหนดเวลาที่ได้คุยกันตั้งแต่แรกเริ่มก่อนรับงาน เพราะฉะนั้นลูกค้าจึงมั่นใจได้ว่าลูกค้าจะได้รับร่มที่มีคุณภาพ ราคาส่งตรงจากโรงงาน และ ที่สำคัญเวลาในการจัดส่งสินค้าไม่เกินกำหนดแน่นอน สิ่งเหล่านี้เป็นสิ่งที่โรงงานคำนึงถึงตลอด จึงทำให้โรงงานมีลูกค้าหรือองค์กรต่างๆเข้ามาสั่งสินค้ากับเรา ด้วยประสบการณ์ความชำนาญในการผลิตที่ยาวนาน ทางโรงงานจึงได้รับความ ไว้วางใจกับลูกค้าอย่างดีโดยตลอดเสมอมา บริษัทเรารับทำร่มทุกรูปแบบไม่ว่าลูกค้าต้องการร่มแบบไหนแล้วไม่เห็นรูปภาพผลงานตามเว็ปไซต์ลูกค้าสามารถนำรูปภาพหรือสินค้าตัวอย่างจริงที่ลูกค้ามีมาให้โรงงานดูเพื่อผลิตสินค้าขึ้นมาใหม่ตามแบบได้ค่ะ หากลูกค้าต้องการดูสีร่มที่โรงงานสามารแจ้งกับทางฝ่ายขายได้เลยค่ะ ทางฝ่ายขายเราจะทำการจัดส่ง ชิ้นผ้าให้ลูกค้าทันที โดยเบื้องต้นลูกค้าจะได้ดูสีผ้า ชาร์ทผ้าที่มีทางเว็ปไซต์ได้ก่อนเลยค่ะ แล้วนำเบอร์ของสีผ้ามาแจ้งว่าต้องการตัวอย่างชิ้นผ้าสีอะไรบ้าง ทางเราจะจัดส่งให้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น หรือหากลูกค้าต้องการยืมร่มหรือเห็น สินค้าจริงเป็นคันก็สามารถยืมสินค้าได้เหมือนกันค่ะ  โรงงานผลิตร่มของเรานั้นมีสินค้าให้ลูกค้าได้เลือกสรรมากมาย เพราะเรารับทำร่มมาเป็นเวลานาน ลูกค้าจึงสามารถเข้ามาดูสินค้าจริงที่โรงงานได้เลยค่ะ
                รับทำร่มที่มีทั้งงานสกรีนและร่มที่ไม่มีงานสกรีน หากลูกค้าไม่มีแบบสกรีนของตัวเองสามารถให้ทางเราออกแบบให้ได้ค่ะ เรารับออกแบบให้ฟรีทันทีที่ลูกค้าสั่งซื้อร่มกับทางโรงงาน ลูกค้าสามารแจ้งได้เลยว่าต้องการสกรีนร่มกี่สี ละสกรีนลงร่มกี่ช่อง ร่มแต่ละไซส์จะจำเป็นต้องมีขนาดโลโก้ที่แตกต่างกันเล็กน้อย เนื่องจากขนาดของร่มไม่เท่ากัน หากลูกค้าต้องการทราบขนาดร่มและอยากได้คำแนะนำอื่นๆเพิ่มเติมสามารถแจ้งกับทางฝ่ายขายได้เลยค่ะ
หากลูกค้าต้องการทำร่มขั้นตอนการสั่งสินค้านั้นง่ายมากเลยค่ะ ลูกค้าสามารถเลือกช่องทางการสั่งสินค้าได้มากมาย เช่น ทางโทรศัพท์ ,LINE ,E-mail หรือลูกค้าจะเข้ามาสั่งสินค้าด้วยตัวเองที่บริษัทเลยได้ค่ะ ทางโรงงานยินดีบริการค่ะ หรือหากลูกค้าต้องการดูรูปแบบต่างๆที่ทางโรงงานเคยผลิตสามารถเข้าชมสินค้าได้ที่ www.rombkk.com ทางโรงงานขอขอบคุณลูกค้าที่ไว้ใจให้เราบริการด้วยดีเสมอมา ขอบคุณค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น