วันพุธที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2561

รับทำหมวกพรีเมี่ยม


 รับผลิตหมวกตามที่ลูกค้าสั่ง ของเราเป็นโรงงานผลิตเอง มีผ้าหลากหลายชนิดให้เลือก ไม่ว่าจะเป็นผ้าดีวาย ผ้าคอมพ์ เป็นต้น  มีทั้งหมวกทรงบอย หมวกแก็ป หมวกโรงงาน  ลูกค้าสามารขอดูหมวกตัวอย่างหรือชิ้นผ้าตัวอย่างได้ เพียงแค่ลูกค้าแจ้งฝ่ายขายให้ทราบค่ะ  ระยะเวลาในการผลิตเพียง 25-30 วัน หลังจากลูกค้าโอนมัดจำค่ะ
ขั้นตอนในการสั่งผลิตหมวก คือ ลูกค้าสามารถ แจ้งจำนวนที่ต้องการ และวันที่ใช้งานจริง เพื่อให้ฝ่ายขายได้ดูคิวการลงงานห้ลูกค้าค่ะ ถ้าเป็นงานด่วนลูกค้าก็สามารถถแจ้งได้เลยค่ะ  หลังจากนั้นให้ลูกค้าส่งแบบโลโก้ที่ต้องการปักลงบนหมวกให้กับทางโรงงานดูเพื่อพิจารณาว่ามารถปักได้หรือไม่ โดยหากลูกค้าสั่งจำนวน 100 ใบ ทางโรงงานไม่คิดค่าปักหมวก โดยจะปักให้ฟรี 1 จุด 1 ตำแหน่งค่ะ   และหากลูกค้ายังไม่มีโลโก้ ก็สามารถให้ทางโรงงานผลิตหมวกของเรา ทำแบบให้ดูได้ฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่ายค่ะ  หลังจากนั้นลูกค้าก็เซ็นแบบที่ทางโรงงานทำให้ดู เผื่อเริ่มขั้นตอนการผลิตได้เลยค่ะ  
ในส่วนของการจัดส่ง หากลูกค้าอยู่กรุงเทพมหานคร  และมียอดสั่ง 25000 บาท ขึ้นไป ทางโรงงานเรามีบรากรจัดส่งสินค้าให้ฟรีค่ะ แต่หากลูกค้าอยู่ต่างจังหวัดทางโรงงานผบลิตหมวกของเราใช้ขนส่งเอกสนในการขนส่งสินค้าและคิดค่าขนส่งสินค้าตามจริงค่ะ  
 หากลูกค้าต้องการดูรายละเอียดหมวกเพิ่มเติม  สามารถดูได้จาก www. Fascap.com ค่ะ ซึ่งในเว็ปจะมีตัวอย่างหมวกมากมายที่ทางลูกค้าเคยสั่งหมวกกับทางโรงงานค่ะ เช่น หมวกcap    หากมีข้อสงสัยลูกค้าสามารถติดต่อกับฝ่ายได้ทางช่องทาง line , email , หรือทางโทรศัพท์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น