วันศุกร์ที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2561

กระเป๋าสวย


หากลูกค้ากำลังมองหาโรงงานสำหรับผลิตกระเป๋า และต้องการกระเป๋าผ้าที่มีคุณภาพ รวมถึงการบริการที่ดีเยี่ยมใส่ใจและเป็นกันเองกับลูกค้าทุกท่าน เราขอแนะนำ www.Bagcolor.com เราเป็นโรงงานที่รับผลิตกระเป๋าผ้าขายส่งในราคาที่เป็นกันเอง ลูกค้าสามารถสั่งกับทางเราได้โดยตรง ทำให้ราคานั้นถูกใจและอยู่ในงบประมาณของลูกค้าแน่นอน โดยทางเรามีกระเป๋าผ้าสกรีนหลากหลายเนื้อผ้า เช่น ผ้าแคนวาส ผ้าดิบญี่ปุ่น ผ้าสปันบอนด์ และเนื้อผ้าอื่นๆอีกมากมาย ทางเรามีฝ่ายขายคอยให้คำแนะนำและบริการลูกค้าสำหรับลูกค้าท่านใดที่ไม่รู้ว่าจะต้องสั่งเนื้อผ้าแบบไหนให้เหมาะกับการใช้งานของตนเอง ทั้งนี้กระเป๋าผ้าสกรีนของเรานั้นพิเศษกว่าด้วยการที่ลูกค้าสามารถออกแบบลายสกรีนได้เองตามต้องการ ไม่ว่าจะเป็นลวดลาย หรือสีสันลูกค้าเท่านั้นที่เป็นผู้กำหนด ซึ่งข้อดีตรงนี้จะทำให้งานของลูกค้าออกมามีความเอกลักษณ์ไม่เหมือนกระเป๋าผ้าสกรีนแบบอื่นๆหรือของลูกค้าท่านอื่นที่มีอยู่ทั่วไป และที่ดีไปกว่าด้วยราคาที่ย่อมเยาทำให้โรงงานของเรานั้นสามารถขายกระเป๋าผ้าขายส่งได้ในราคาที่ถูก ทำให้ลูกค้าสามารถควบคุมงบประมาณให้เหมาะสมได้ไม่ยาก ทั้งออกแบบงานสกรีนได้เองทั้งสามารถควบคุมราคาให้อยู่ในงบประมาณได้ขนาดนี้และที่สำคัญลูกค้าสามารถเลือกสีและเนื้อผ้าของกระเป๋าได้เองทุกอย่าง ลูกค้าจะรออะไรละคะ เราไปสั่งทำกระเป๋าผ้ากันเลยดีกว่า ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 087-712-1555 /087-687-5445 หรือติดต่อผ่านไลน์ที่ได้ Line : work5 หรือ Line : easy45 เราหวังว่าจะได้บริการลูกค้าในการผลิตกระเป๋าผ้าสกรีนได้กับลูกค้าทุกๆท่านด้วยความยินดี ขอบคุณที่เลือกและไว้ในให้เราดำเนินการผลิตกระเป๋าของท่าน

#รับทำของพรีเมี่ยม
http://www.premiumplus105.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น